phone

Chính sách khách hàng

CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG

Cảm ơn Bạn đã truy cập website: Mirai Care

Công Ty Cổ Phần Mirai Care cam kết mang lại sự tin tưởng tới khách hàng bằng chất lượng dịch vụ kết nối khách hàng với liệu pháp y học tiên tiến nhất và đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Nhật Bản.

1. Đặc quyền của khách hàng Mirai Care

Thông điệp từ CEO Nguyễn Việt Tiến:

Sự giàu có về vật chất được đánh đổi bằng thời gian và sức khỏe - vốn là kho báu vô giá được ban tặng từ khi con người được sinh ra. Điều đó đúng với quá khứ, hiện tại và tương lai. Con người luôn cố gắng theo đuổi những điều mình chưa có mà quên đi việc giữ gìn những kho báu vốn có. Khác với vật chất, "thời gian" và Sức khỏe khi đã mất đi sẽ không lấy lại được.

Với những tâm tư đó, “kim chỉ nam” của Mirai care là hướng tới sức khỏe của khách hàng, xây dựng một Việt Nam khỏe mạnh. Mirai Care sẽ đồng hành với người Việt tiếp cận các giải pháp y tế tiên tiến với mức chi phí hợp lý nhất.

Tại Miracare, chúng tôi đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất thông qua các chính sách đảm bảo lợi ích khách hàng toàn diện:

  • Được bảo mật thông tin cá nhân tuyệt đối: Mirai Care cam kết bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng theo quy định của pháp luật. Không sử dụng thông tin khách hàng để phục vụ mục đích cá nhân.
  • Được tư vấn bởi Chuyên viên tư vấn cao cấp có chuyên môn cao: Đội ngũ Chuyên viên tư vấn cao cấp của Mirai Care đều có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực y tế dự phòng. 
  • Được hỗ trợ kết nối đến đơn vị trị liệu phù hợp nhất và tin cậy nhất: Mirai Care liên kết hơn 300 bệnh viện, phòng khám chuyên khoa hàng đầu, có khả năng kết nối khách hàng đến đơn vị điều trị có chuyên môn cao nhất, trang thiết bị hiện đại với chi phí hợp lý.
  • Hiện tại Mirai Care có 2 chi nhánh văn phòng ở Việt Nam và Nhật Bản, sẽ hỗ trợ trong suốt quá trình điều trị của khách hàng: đặt lịch hẹn tư vấn với bác sĩ tại Nhật, làm thủ tục nhập viện, giải quyết các vấn đề về ngôn ngữ, văn hóa,...

2. Chân thành/ tôn trọng khách hàng

2.1 Luôn lắng nghe và giải đáp thắc mắc

Chúng tôi luôn lắng nghe và ghi nhận những phản hồi từ phía khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ. Bạn có thể gửi đánh giá qua:

Chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng một cách cởi mở và thiện chí. Chúng tôi ghi nhận tất cả các phản hồi, dù là tích cực hay tiêu cực.

Dựa trên những đóng góp của khách hàng chúng tôi sẽ hành động cải tiến chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.

2.2 Luôn cải tiến và đổi mới

Lĩnh vực y tế luôn có những biến đổi nhanh chóng và đòi hỏi cao về chuyên môn, Mirai Care hiểu rõ tầm quan trọng của việc cải tiến và đổi mới không ngừng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Tại Mirai Care, chúng tôi cam kết:

  • Luôn thúc đẩy đội ngũ chuyên gia, nhân viên học hỏi, trau dồi kiến thức:
  • Đào tạo chuyên sâu: Mirai Care thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo, thảo luận với chuyên gia Nhật Bản để cập nhật thông tin, kiến thức mới nhất.
  • Giao lưu học hỏi: Mirai Care khuyến khích đội ngũ chuyên gia, nhân viên chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi kiến thức với nhau để cùng nhau phát triển.

2.3 Luôn luôn chủ động

  • Thường xuyên cập nhật thông tin của khách hàng để có thể trò chuyện, cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng
  • Chủ động cung cấp thông tin, tư vấn khách hàng một cách nhanh nhất, chính xác nhất và không để khách hàng khó chịu vì phải đợi lâu.
  • Tư vấn trung thực, minh bạch về chế độ, chính sách của công ty.
  • Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và bảo vệ quyền lợi của khách hàng là trách nhiệm của bộ phận chăm sóc khách hàng.

Xin vui lòng đọc bản Chính sách khách hàng nhằm mục đích giúp bạn hiểu quyền và lợi của khách hàng khi tìm hiểu và trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi. Mirai Care xin chân thành cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ.